Răng sứ Veneer là gì và chi phí có mắc không?


Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mỗi người gần như là một nhu cầu cần thiết của cuộc sống. Tuy nhiên, bởi một số đặc thù của lĩnh vực thẩm mỹ, nhiều người vẫn còn lo ngại việc phải tác động trực tiếp lên cơ thể của mình có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm mà từ bỏ những ý định làm đẹp thẩm mỹ. Thấu hiểu được những suy nghĩ của quý khách hàng mà ” Mặt dán sứ Veneer ” ra đời, mặt dán sứ giúp hạn chế tối đa việc mài răng , đây được xem nỗi ám ảnh của hàng ngàn người khi có ý định bọc răng sứ. Vậy răng sứ veneer là gì và giá dán răng sứ veneer có mắc không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu vào bài viết bên dưới để có thể giải đáp cho mình những thắc mắc trên nhé?

Răng sứ veneer là gì, có cấu tạo ra sao?

Răng sứ veneer hay còn gọi là Laminate, đây là 1 lớp sứ mỏng được chế tạo mang chất liệu sứ nguyên chất, mỗi mặt dán sứ được thiết kế dựa trên kích cỡ răng thật của từng khách hàng có độ dày từ 0,3 – 0,6 mm được cấy bên ngoài mặt răng nhằm cải thiện tính thẩm mỹ. Mặt dán sứ Laminate hiện nay được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi dự định khắc phục các khuyết điểm và mong muốn sở hữu 1 hàm răng sáng và đều màu.


Sau khi đọc qua về cấu tạo mặt dán răng sứ veneer ta có thể phân biệt được răng sứ Veneer là một lớp sứ bao bên ngoài của răng chứ không phải một mão răng đầy đủ như răng dùng để bọc sứ.

Mặt dán răng sứ Veneer có những ưu điểm gì?

Trong nha khoa, có 3 nhóm răng sứ đang được áp dụng để phục hồi răng sứ là răng sứ toàn sứ (tốt nhất), răng sứ kim loại quý và răng sứ kim loại (giá rẻ nhất). Răng sứ Veneer thuộc nhóm răng sứ toàn sứ vì thế bạn có thể thấy yên tâm về độ bền của loại răng này.


So sánh các loại răng sứ thường và răng sứ Veneer dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nhờ có cấu tạo nguyên liệu răng cũng như giải pháp tiến hành làm răng Veneer sứ.
Dán sứ Veneer có thể khắc phục triệt để những vấn đề mất thẩm mỹ của răng ví dụ như răng bị ố màu tẩy trắng không mang lại tác dụng, răng bị mòn men răng lộ ngà răng. Từ đó mang lại cho bạn 1 hàm răng đẹp không tỳ vết, trắng sáng tốt.

Mặt dán sứ Veneer có giá bao nhiêu?

Mức chi phí của mặt dán sứ Veneer là khác nhau, phụ thuộc vào từng bệnh viện nha khoa, tình trạng chênh lệch là không nhiều khi với cùng 1 chất lượng răng. đối với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chúng tôi xin cam kết đưa ra mức giá hợp lý nhất có thể, đúng với chất lượng mà chúng tôi đem lại và phù hợp với mong muốn của bạn. Dưới đây là bảng giá răng sứ Veneer tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Những lý do khiến giá bọc răng sứ Veneer cao đến vậy:

– Giải pháp thực hiện: so với bọc răng sứ, việc dán sứ Veneer đòi hỏi phương pháp cao hơn, vì chỉ phải mài một lớp mỏng răng phía trước bề mặt răng, nên khi thực hiện không khéo léo thì sẽ gây thất bại cho phục dạng răng do đó đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao mới đảm bảo được quá trình thực hiện thành công một cách hoàn hảo.
– Quá trình chế tác mặt dán: mặt dán sứ Veneer rất mỏng, bên cạnh đó đòi hỏi người chế tác phải thật cẩn trọng, tỉ mỉ, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác, bảo đảm độ khít sát thành công và màu sắc tương đồng so với các răng còn lại.
– Trang thiết bị chế tác mặt dán: các trung tâm nha khoa chất lượng tốt phải bỏ mức chi phí đầu tư cho máy móc hiện đại thì mới có thể sản xuất ra mặt dán sứ tinh xảo, có độ tương thích và tính bền bỉ cao được.

Những yếu tố được liệt kê ở trên đã đưa ra quyết định lý do tại sao mặt dán sứ Veneer lại có chi phí cao hơn so với các loại hình bọc răng sứ khác. Tuy nhiên chất lượng đem lại so với giá thành bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
Đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chúng tôi được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại đi kèm với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, bảo đảm cho quy trình làm răng sứ Veneer an toàn, chuẩn xác nhất. Mọi thắc mắc của quý khách xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ Cơ sở 3: 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Điện thoại Cơ sở 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget